Cẩm nang tham gia trải nghiệm thực tế Summer Camp 2017

227 lượt xem

BẠN ĐÃ THẬT SỰ SẴN SÀNG CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐẦY LÝ THÚ VÀ BỔ ÍCH NHẤT TRONG MÙA HÈ 2017 NÀY TẠI TRẠI HÈ “RUNNING BETTER – ĐI ĐỂ LỚN KHÔN?” CHƯA ???

Chúng ta đều biết rằng SỰ CHUẨN BỊ tạo nên 99,9% THÀNH CÔNG, và vì vậy hãy lên KẾ HOẠCH cho chương trình đặc biệt này như là một phần tất yếu trong cuộc phiêu lưu của bạn. Bạn càng chuẩn bị kỹ lưỡng thì sẽ càng cảm thấy tập trung ===> để khả năng học tập cũng như thành công của bạn sẽ ở mức độ CAO NHẤT.

Bạn đang cầm trên tay CẨM NANG TRẠI HÈ “RUNNING BETTER – ĐI ĐỂ LỚN KHÔN” trong này chứa toàn bộ những thông tin bạn cần để chuẩn bị cho những ngày trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong hè này.

PHẦN I: THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRẠI HÈ RUNNING BETTER – ĐI ĐỂ LỚN KHÔN

ĐỊA ĐIỂM:

Trại hè sẽ được tổ chức tại nơi có địa hình phù hợp với các hoạt động học tập và trải nghiệm:

KHU DU LỊCH ĐẦM LONG XANH

Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

PHẦN II: NHỮNG ĐIỀU BẠN SẼ TRẢI NGHIỆM

  1. NHỮNG ĐIỀU BẠN SẼ KHÁM PHÁ:

Trại huấn luyện này mang tính trải nghiệm rất cao, bạn không chỉ rèn luyện tính kỷ luật và nghiêm túc trong các hành vi mỗi ngày. Đây là cơ hội để bạn tìm ra phần tuyệt vời của con

người mình bằng những bài học có sức thay đổi rất lớn và có thể áp dụng vào mọi việc trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn tin rằng có nhiều điều hơn cho cuộc sống và sẵn sàng trải nghiệm một phong cách sống tích cực thì hãy CAM KẾT với chính mình sẽ tham gia TRỌN VẸN Trại hè đặc biệt này.

Cẩm nang trại hè

       2.CUỘC SỐNG TẠI TRẠI:

Một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất của TRẠI HÈ “RUNNING BETTER – ĐI ĐỂ LỚN KHÔN là được thiết kế bằng các hoạt động ngoài trời và gắn kết với tự nhiên. Bằng việc thoát khỏi các giới hạn thông thường của mình, bạn sẽ MỞ hơn với những cơ hội và sự phát triển. Để hoàn toàn hòa mình và tập trung tại TRẠI, bạn cần chuẩn bị cho việc tham gia các hoạt động ngoài trời ở cấp độ SẴN SÀNG CAO NHẤT.

Một số điều cần ghi nhớ:

– Thời tiết có thể khó dự đoán trước, vì thế hãy mang theo quần áo cho nhiều loại thời tiết khác nhau. Hãy mang thêm kính mát, áo mưa, và các loại quần áo thoải mái cho các hoạt động mạnh ngoài trời.

– Hoạt động ngoài trời vào những ngày thời tiết khó dự đoán có thể làm bẩn quần áo, hãy đảm bảo mang đủ quần áo để thay đổi khi cần thiết.

– Tại Trại bạn sẽ phải hoạt động và học tập với cường độ cao, bạn cần đảm bảo năng lượng cho 3 ngày học tập và trải nghiệm. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các bữa ăn đủ dinh dưỡng trong ngày. Tuy nhiên vì là chương trình tập trung đông người, nếu bạn có chế độ ăn kiêng riêng đặc biệt, bạn cần tự chuẩn bị để mang theo đồ ăn cần thiết và thông báo sớm tới BTC để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

– Vì phòng ở tập trung, do đó bạn nên để tất cả đồ tư trang quý giá, máy tính, Ipad, điện thoại đắt tiền ở nhà.

  • Tại Trại hè, các bạn sẽ không sử dụng đến tiền để mua bất kỳ thứ gì ngoài việc kết thúc chương trình các bạn có thể mua đồ lưu niệm về nhà. Do đó, bạn có thể không cần mang bất cứ khoản tiền nào theo bên người

PHẦN III: SẴN SÀNG TRẢI NGHIỆM

  1. CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI THAM DỰ:

NGAY BÂY GIỜ: Bạn phải nhận ra rằng hành trình của bạn bắt đầu ngay từ hôm nay… Bạn cần có sự bắt đầu thay đổi nhỏ trong cuộc sống để chuẩn bị MỘT THỂ CHẤTTINH THẦN cho quá trình tham gia tại Trại hè. Tại TRẠI HÈ “RUNNING BETTER – ĐI ĐỂ LỚN KHÔN, chúng tôi có nhiều mức độ sức khỏe khác nhau, nhưng bạn sẽ trải qua những bài tập để vượt qua giới hạn của chính mình và bước đến mức độ thành công mới. Hãy TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE đặc biệt là SỨC BỀN của bạn NGAY HÔM NAY.

  1. MỘT VÀI BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN:

– Đi bộ mỗi ngày: Hãy lên kế hoạch đi bộ khoảng nửa giờ trong ngày đầu tiên và tăng lên 5 phút ở mỗi ngày kế tiếp.

– Thay đổi một số thói quen: Thay vì đi thang máy, hãy đi bộ nếu bạn làm việc ở các tầng cao, đi bộ mọi lộ trình có thể… Bạn sẽ đi bộ kha khá mỗi ngày mà bạn không hề chú ý.

– Bổ sung NƯỚC và Vitamin C: Giữ cho cơ thể luôn luôn đầy đủ nước là vô cùng quan trọng. Nước giúp duy trì năng lượng, chuyển hóa chất béo và phân hủy Axit Lactic (Hợp chất hóa học làm đau nhức cơ) đồng thời ngăn chặn sự mất nước.

Trong mỗi ngày hãy cố gắng uống nước sau mỗi 15’ (chứ không phải chỉ là lúc khát). Nếu bạn không quen uống nước theo chế độ cố định, hãy hẹn giờ sau 15 phút. Hãy đảm bảo bạn uống đủ ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày từ giờ cho đến khi Trại diễn ra.

 

– Ăn nhiều hơn: Nếu bạn luyện tập mỗi ngày nhiều hơn 1 giờ, hãy mang theo đồ ăn nhẹ bên mình, đó cũng là cách để bạn tìm ra đồ ăn nhẹ ưa thích và mang đến Trại.

– Tăng cường độ luyện tập: Tăng cường độ luyện tập mỗi ngày rất quan trọng, nó còn quan trọng hơn nữa nếu bạn muốn tăng thêm hoạt động của mình. Tăng dần cường độ tập luyện giúp phá vỡ axit lactic, tăng sự linh hoạt và hoạt động phối hợp, ngăn ngừa thương tổn và là chìa khóa giúp bạn loại bỏ đau nhức, mỏi lưng.

– Đau hơn: Bạn có thể sẽ gặp phải sự căng cơ khi bắt đầu tăng cường hoạt động của mình. Đây là dấu hiệu cho thấy các cơ bắp của bạn đang hoạt động và trở nên cứng cáp hơn. Hãy ăn mừng vì thể trạng của bạn đã được nâng lên. Mặc dù vậy, nếu bạn thấy đau, hãy hỏi thêm bác sỹ hoặc dược sỹ để chuẩn bị một số thuốc cho trường hợp này.

– Những nốt phồng rộp: Nếu bạn mới bắt đầu luyện tập bạn sẽ có nhiều nguy cơ bị các nốt phổng rộp

– Dưới đây là một vài bí quyết để tránh bị phồng rộp:

* Dùng tất hai lớp để giảm ma sát giữa tấm lót giầy và da chân.

* Khi cảm thấy một “điểm nóng” ở bàn chân, hãy dừng lại và đặt một miếng băng hay gạc lên đó trước khi nó bị phồng rộp lên.

– Thử giầy mới: Cách tốt nhất để tránh phồng rộp trong suốt quá trình tham gia trại và có được cảm giác thoải mái là đảm bảo rằng giầy/ủng của bạn đã được thử. Nếu bạn có giầy mới, hãy dùng nó để đi bộ trước khi tham gia trại để đảm bảo rằng chúng phù hợp.

– Thử quần áo: Hãy thử tất cả quần áo bạn muốn mang đi để chắc chắn rằng chúng không gây ra bất kỳ sự bó sát và khó chịu nào.

PHẦN IV: NHỮNG VẬT DỤNG CẦN MANG THEO

 

  1. QUẦN ÁO

Hoạt động ngoài trời có nghĩa là bạn phải chuẩn bị cho mình mọi thứ. Trời có thể mưa bất ngờ hay gió có thể nổi lên, sẽ ảnh hưởng lớn đến nhu cầu về trang phục của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn mang theo đủ quần áo nhẹ.

Hãy mang theo những quần áo vải sợi khô thoáng, có thể là đồ thể thao. Vải cotton sẽ thoáng mát khi mới mặc nhưng sẽ bị dính mồ hôi và giữ lại bụi bẩn gây khó chịu. Những quần áo bằng chất liệu sợi khô thoáng giúp hút mồ hôi và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể là lựa chọn tuyệt vời. Quan trọng là quần áo mặc phải thoải mái nhất có thể cho việc vận động.

Áo mưa cũng rất quan trọng – không chỉ cho phần cơ thể bên trên – một đôi chân ướt cũng không thú vị chút nào.

  1. BÍ QUYẾT GÓI ĐỒ

* Để tiết kiệm diện tích và dễ dàng gói đồ, hãy cuộn tròn quần áo lại thay vì gấp chúng như mọi khi. Ban có thể để vừa vào những diện tích nhỏ hơn và dễ dàng lấy ra khi bạn cần.

* Mang theo nhiều túi ni-lông. Có thể để chúng trong ba lô và dùng để đựng rác, đồng thời rất tiện để gói quần áo đã dùng mang về nhà.

* Hãy ghi nhớ điều này – để tất cả những đồ đạc – tư trang có giá trị ở nhà (nhất là đồ trang sức). Và không cần lo lắng việc trang điểm , sấy tóc hay cạo râu điện.

Mọi việc giúp bạn thoải mái là chính mình.

* Cũng cần lưu ý rằng bạn không thể đến cửa hàng tạp hóa trong trường hợp bạn quên thứ gì đó – vì vậy hãy chuẩn bị kỹ càng mọi thứ.

  1. GỢI Ý NHỮNG ĐỒ CẦN THIẾT

A, QUẦN ÁO VÀ ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN

 Giầy thể thao

 Quần dài ( đi thăm khu di tích) và áo sơ mi dài tay (loại nhẹ chống nắng)

 Quần áo nhẹ và thoải mái hoạt động ngoài trời (Quần ngố, đùi, áo phông…)

 Mũ, hoặc ô ( bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời)

 Khăn tắm, khăn mặt và bàn chải, kem đánh răng; dầu gội…..

 Các sản phẩm vệ sinh cá nhân

 Kem chống nắng ( nếu cần)

 Kính râm, kính mát ( nếu cần)

B, THUỐC Y TẾ

 Thuốc dị ứng và giảm đau (đau đầu; đau bụng..)

 Thuốc bỏng rộp (do cọ sát, xầy xước)

 Dầu gió; thuốc chống côn trùng (muỗi, vắt…)

C, DỤNG CỤ DÙNG CHO TRẠI HÈ

 Thức ăn nhẹ có thể mang theo bên người ( kẹo ngọt, bánh quy, sữa…) tránh tình trạng bị tụt huyết áp.

 Đồng hồ có khả năng báo thức (Luôn phải tuân thủ giờ giấc thì đồng hồ sẽ nhắc bạn mỗi khi bạn quên vì mệt)

 Chai nước và đồ chứa chất lỏng có thể chứa được khoảng 1 lit nước

 Ba lô dạng nhỡ

PHẦN V: Y TẾ VÀ SỨC KHỎE

Bạn cần đảm bảo sức khỏe cho mọi hoạt động của bạn những ngày tham gia trại.

Lưu ý: Nếu bạn đang uống thuốc và có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe có thể gây cản trở tới mọi hoạt động ở trại, xin vui lòng liên hệ  NGAY LẬP TỨC tới Văn phòng của chúng tôi để cùng thảo luận.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 02273.60.99.55 – 02273.64.1979

Hotline: 0978 26 04 85

Email: traihe2017.better@gmail.com

, ,
Traị hè 2017 - Đi Để Lớn Khôn
Summer Camp 2017 “Running Better”
Summer Camp 2016
“Đi Để Lớn Khôn” Summer Camp 2017.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.

Có thể bạn quan tâm

Menu
.
.
.
.